หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
สำนักงานสถิติแห่งชาติ
ประวัติสำนักงาน
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
แผนการปฏิบัติงาน
กฎหมาย / ระเบียบ
ติดต่อเรา
ที่ตั้งสำนักงาน / ติดต่อสอบถาม
กระดานสนทนา(Web board)
ร้องเรียน / เสนอแนะ
ผลงานสำนักงาน
เว็บไซต์เดิม
บริหารจัดการระบบสถิติระดับพื้นที่
แผนพัฒนาสถิติระดับจังหวัด
คณะกรรมการสถิติระดับจังหวัด/คณะทำงานระดับจังหวัด
สถิติทางการระดับพื้นที่
แนวทางการพัฒนาสถิติทางการ/แผนกำหนดความรับผิดชอบ
บริหารจัดการระบบสถิติประเทศไทย
บริการสารสนเทศสถิติ
ตัวชี้วัดที่สำคัญของจังหวัด
ข้อมูลสถิติจากสำมะโน/สำรวจตัวอย่าง
ระบบบัญชีข้อมูลจังหวัด
ระบบบัญชีข้อมูลภาครัฐ
Infographic & Interactive
ระบบบริการข้อมูลแบบ API
ระบบภูมิสารสนเทศ
คิดส์สนุก คิดถึงสถิติ
นิยามศัพท์ทางสถิติ
การให้บริการประชาชนจากภัยออนไลน์ของสำนักงานสถิติจังหวัด
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ
ระบบการจัดการซื้อจัดจ้างภาครัฐ
ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมประเทศไทย
ภารกิจกระทรวง
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ สำนักงานสถิติจังหวัดกระบี่
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
ITA ย้อนหลัง
ITA ปี 2567
เอกสารรายงานสถิติ
รายงานสถิติจังหวัด
รายงานโครงการสำมะโน/สำรวจตัวอย่าง
รายงานสำรวจสนับสนุนภารกิจภายในจังหวัด
e-Book
สารสถิติ
ดาวน์โหลดเอกสาร
แบบสอบถาม
จุลสารแจ้งเวียน
ข่าว / ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวกิจกรรม
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศแผน
ร่างขอบเขตงาน
ราคากลาง
ประกาศเชิญชวน
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
เปลี่ยนแปลง/ยกเลิกการจัดซื้อจัดจ้าง
ขายทอดตลาด
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
ระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
งบทดลองประจำเดือน
ข่าวสารอาสาสมัครดิจิทัล
ภาพกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรม
ค้นหากิจกรรม
Multimedia
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
สำนักงานสถิติแห่งชาติ
ประวัติสำนักงาน
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
แผนการปฏิบัติงาน
กฎหมาย / ระเบียบ
ติดต่อเรา
ที่ตั้งสำนักงาน / ติดต่อสอบถาม
กระดานสนทนา(Web board)
ร้องเรียน / เสนอแนะ
ผลงานสำนักงาน
เว็บไซต์เดิม
บริหารจัดการระบบสถิติระดับพื้นที่
แผนพัฒนาสถิติระดับจังหวัด
คณะกรรมการสถิติระดับจังหวัด/คณะทำงานระดับจังหวัด
สถิติทางการระดับพื้นที่
แนวทางการพัฒนาสถิติทางการ/แผนกำหนดความรับผิดชอบ
บริหารจัดการระบบสถิติประเทศไทย
บริการสารสนเทศสถิติ
ตัวชี้วัดที่สำคัญของจังหวัด
ข้อมูลสถิติจากสำมะโน/สำรวจตัวอย่าง
ระบบบัญชีข้อมูลจังหวัด
ระบบบัญชีข้อมูลภาครัฐ
Infographic & Interactive
ระบบบริการข้อมูลแบบ API
ระบบภูมิสารสนเทศ
คิดส์สนุก คิดถึงสถิติ
นิยามศัพท์ทางสถิติ
การให้บริการประชาชนจากภัยออนไลน์ของสำนักงานสถิติจังหวัด
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ
ระบบการจัดการซื้อจัดจ้างภาครัฐ
ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมประเทศไทย
ภารกิจกระทรวง
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ สำนักงานสถิติจังหวัดกระบี่
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
ITA ย้อนหลัง
ITA ปี 2567
เอกสารรายงานสถิติ
รายงานสถิติจังหวัด
รายงานโครงการสำมะโน/สำรวจตัวอย่าง
รายงานสำรวจสนับสนุนภารกิจภายในจังหวัด
e-Book
สารสถิติ
ดาวน์โหลดเอกสาร
แบบสอบถาม
จุลสารแจ้งเวียน
ข่าว / ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวกิจกรรม
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศแผน
ร่างขอบเขตงาน
ราคากลาง
ประกาศเชิญชวน
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
เปลี่ยนแปลง/ยกเลิกการจัดซื้อจัดจ้าง
ขายทอดตลาด
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
ระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
งบทดลองประจำเดือน
ข่าวสารอาสาสมัครดิจิทัล
ภาพกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรม
ค้นหากิจกรรม
Multimedia
ค้นหาด้วย google
เอกสารรายงานสถิติ
แบบสอบถาม
Home
เอกสารรายงานสถิติ
แบบสอบถาม
ระบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ชื่อ - สกุล
*
หมายเลขโทรศัพท์
*
E - mail (ถ้ามี)
1. ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ
1. ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ
1.1 ขั้นตอนการให้บริการไม่ยุ่งยากซับซ้อน และมีความคล่องตัว
1.2 ความรวดเร็วในการให้บริการ
1.3 ความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และแนะนำขั้นตอนในการให้บริการ
1.4 ความเป็นธรรมของขั้นตอน วิธีการให้บริการ (เรียงตามลำดับก่อนหลังมี ความเสมอภาคเท่าเทียมกัน)
1.5 ความสะดวกที่ได้รับจากการบริการแต่ละขั้นตอน
1.6 ระยะเวลาการให้บริการมีความเหมาะสมตรงต่อความต้องการของ ผู้รับบริการ
1. ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ
(5) มีความพึงพอใจมากที่สุด
(4) มีความพึงพอใจมาก
(3) มีความพึงพอใจปานกลาง
(2) มีความพึงพอใจน้อย
(1) มีความพึงพอใจน้อยที่สุด
1.1 ขั้นตอนการให้บริการไม่ยุ่งยากซับซ้อน และมีความคล่องตัว
1.2 ความรวดเร็วในการให้บริการ
1.3 ความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และแนะนำขั้นตอนในการให้บริการ
1.4 ความเป็นธรรมของขั้นตอน วิธีการให้บริการ (เรียงตามลำดับก่อนหลังมี ความเสมอภาคเท่าเทียมกัน)
1.5 ความสะดวกที่ได้รับจากการบริการแต่ละขั้นตอน
1.6 ระยะเวลาการให้บริการมีความเหมาะสมตรงต่อความต้องการของผู้รับบริการ
2. ด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากรผู้ให้บริการ
(5) มีความพึงพอใจมากที่สุด
(4) มีความพึงพอใจมาก
(3) มีความพึงพอใจปานกลาง
(2) มีความพึงพอใจน้อย
(1) มีความพึงพอใจน้อยที่สุด
2.1 ความสุภาพ กิริยามารยาทของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (เป็นมิตร / มีรอยยิ้ม/อัธยาศัยดี)
2.2 ความเหมาะสมในการแต่งกาย บุคลิก ลักษณะท่าทางของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (แต่งกายสุภาพ เรียบร้อย)
2.3 ความเอาใจใส่ กระตือรือร้น มีความเต็มใจ และความพร้อมในการให้บริการของเจ้าหน้าที่
2.4 เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความสามารถในการให้บริการ เช่น การตอบข้อซักถาม ชี้แจงข้อสงสัย ให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี
2.5 เจ้าหน้าที่ให้บริการต่อผู้รับบริการเหมือนกันทุกราย โดยไม่เลือกปฏิบัติ
2.6 ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่รับสินบน ไม่หา ประโยชน์ในทางมิชอบ ฯลฯ
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
(5) มีความพึงพอใจมากที่สุด
(4) มีความพึงพอใจมาก
(3) มีความพึงพอใจปานกลาง
(2) มีความพึงพอใจน้อย
(1) มีความพึงพอใจน้อยที่สุด
3.1 สถานที่ตั้งของหน่วยงาน สะดวกในการเดินทางมารับบริการ
3.2 ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ ห้องน้ำ โทรศัพท์ สาธารณะ ที่นั่งคอยรับบริการ
3.3 ความสะอาดของสถานที่ให้บริการโดยรวม
3.4 "ความเพียงพอ" ของอุปกรณ์ / เครื่องมือในการให้บริการ
3.5 "คุณภาพและความทันสมัย" ของอุปกรณ์ / เครื่องมือ
3.6 การจัดสถานที่และอุปกรณ์ความเป็นระเบียบ สะดวกต่อการติดต่อใช้บริการ
3.7 มีป้าย ข้อความบอกจุดบริการ / ป้ายประชาสัมพันธ์ มีความชัดเจนและเข้าใจง่าย
3.8 ความพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์ / คู่มือและเอกสารให้ความรู้
4. ความพึงพอใจต่อผลของการให้บริการ
(5) มีความพึงพอใจมากที่สุด
(4) มีความพึงพอใจมาก
(3) มีความพึงพอใจปานกลาง
(2) มีความพึงพอใจน้อย
(1) มีความพึงพอใจน้อยที่สุด
4.1 ได้รับบริการตรงตามความต้องการ
4.2 ได้รับบริการที่คุ้มค่า คุ้มประโยชน์
4.3 ความพึงพอใจโดยภาพรวมที่ได้รับจากการบริการของหน่วยงาน
ข้อเสนอแนะ (ถ้ามี)
แนบไฟล์ (ถ้ามี)
Only following file types are accepted: jpg,png,jpeg,bmp,gif,doc,pdf,JPG,PNG,JPEG,BMP,GIF,DOC,PDF
ขนาดอัปโหลดสูงสุด:
300.00 MB
Captcha
*
Type in the textbox what you see in the image.
Submit
Statistics
View Responses